Hõ trợ trực tuyến
Nhất Đại Thánh Sư -Tư Vấn Luận Án Nhất Đại Thánh Sư -Tư Vấn Luận Án
09.63.68.69.68
My status
Mrs Lan Anh Vấn Luận Văn Th.Sĩ Mrs Lan Anh Vấn Luận Văn Th.Sĩ
09.63.63.63.15
Mr Kính- Hướng Dẫn Thanh Toán- Lập Tài Khoản Mr Kính- Hướng Dẫn Thanh Toán- Lập Tài Khoản
0986742669
Nhận hồ sơ Tuyển sinh CĐ-ĐH Y Dược-Sư Phạm Nhận hồ sơ Tuyển sinh CĐ-ĐH Y Dược-Sư Phạm
04.62.97.0777
Cô Hân(Vật Lý  LTĐH) Cô Hân(Vật Lý LTĐH)
0983274486
Tư Vấn Sử Dụng Hóa Chất- Công Nghiệp Giấy Tư Vấn Sử Dụng Hóa Chất- Công Nghiệp Giấy
0964664810

Từ ngày : Đến ngày :
Hiển thị theo thời gian Hiển thị theo vần Hiển thị theo số người view

gia sư - dạy thêm - học thêm


Công ty Đức Anh Minh, đơn vị cung cấp gia sư hàng đầu của Hà Nội. Chuyên Cung cấp giáo viên dạy thêm các môn vật lý, toán, hóa học, sinh học, ngữ văn, lịch sử, địa lí,tiếng pháp, tiếng đức, tiếng nga.. và giáo viên giúp luyện thi cho học sinh có nhu cầu học thêm, du học nước ngoài EILS, TOFL, TOEIC.. hoặc chứng chỉ B2, B1 Châu âu. với các quy định chi tiết như sau:

xây dựng thói quen đọc sách ngay từ khi còn bé


Phát triển văn hóa đọc luôn là một vấn đề mang ý nghĩa chiến lược của mọi quốc gia trong việc nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, văn hóa nghe nhìn lấn át văn hóa đọc, làm cho giới trẻ nói chung, học sinh, sinh viên nói riêng, xa dần thói quen đọc sách mỗi ngày.

những lo ngại về đào tạo ngành y của việt nam những năm gần đây


Trong khi điểm chuẩn trúng tuyển ngành bác sĩ đa khoa năm nay ở các trường ĐH công lập chuyên ngành y, dược đều khá cao và tăng so với năm trước, từ 23-27,5 điểm.. ., thì Trường ĐH Trà Vinh cũng là trường công lập năm đầu tiên tuyển sinh ngành y đa khoa (khối B) Với điểm chuẩn là 17,5. Ngoài ra, năm nay trường còn bắt đầu tuyển ngành y tế công cộng (khối A/B) Với điểm chuẩn 13/14 điểm....

phát triển nhân cách và kỹ năng cho trẻ khuyết tật


Mỗi đứa trẻ được sinh ra nếu không may mang trong mình một khiếm khuyết, đó là nỗi buồn rất lớn đối với gia đình. Dồn hết tiền để chạy chữa cho con với mong muốn cải thiện được một chút tình trạng sức khỏe nhưng trong khoảng thời gian đó, nhiều phụ huynh đã quên đi việc phải tìm cách CTS cho con em mình. Có nhiều trường hợp, khi các giáo viên của chương trình CTS của Trường...

khơi dậy đam mê trong môn học lịch sử cho học sinh


Việc học sinh không mặn mà với môn lịch sử đang diễn ra ngày càng phổ biến hơn trong những năm gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng vai trò của người giáo viên rất quan trọng đối với việc khơi dậy niềm yêu thích lịch sử cho các em học sinh.

giảng dạy văn học ở nhà trường việt nam xét từ phê bình giáo khoa


Khái niệm Lansonisme (Lansonism) Rất quen thuộc với không gian học thuật thế giới, nhưng khái niệmPhê bình Giáo khoa (xuất hiện ở Việt Nam) Thì ít phổ biến hơn. Theo tìm hiểu (có thể chưa đầy đủ của người viết), khái niệm này xuất hiện lần đầu tiên cùng với công trình Lược khảo văn học, tập 3 của Nguyễn Văn Trung), ở đó, tác giả nói rõ: “Người tiêu biểu hơn cả của phương pháp...

vài suy nghĩ về giáo dục thẩm mỹ cho học sinh phổ thông


Trong thực tế có rất nhiều quan điểm khác nhau về bản chất của cái đẹp, cái thẩm mỹ. Các nhà Triết học duy tâm chủ quan, khách quan quan niệm cái đẹp là một loại cảm giác đặc biệt của một cá nhân nào đó, là trò chơi cầu kỳ của trí tưởng tượng, là những phán đoán thuần tuý của đầu óc con người hoặc là hình ảnh của một ý niệm tuyệt đối, là hồi quang của cái đẹp vĩnh...

chức năng của giáo dục nghệ thuật


Khát vọng vươn tới cái đẹp là nhu cầu quan trọng của con người. Nhìn thấy cái đẹp, tạo ra cái đẹp và thưởng thức cái đẹp là một đặc điểm chỉ có ở con người. Cái đẹp tồn tại trong tự nhiên, trong xã hội và thể hiện tập trung nhất, cô đọng nhất trong nghệ thuật. Nghệ thuật là cái hay cái đẹp để người ta chiêm ngưỡng, làm người ta rung động, cảm xúc...

vận dụng phương pháp làm việc nhóm trong dạy học môn tiếng anh


Với mục tiêu nhằm kích thích sự tư duy và chủ động của người học, làm việc theo nhóm là một trong những phương pháp học tập phát huy tính sáng tạo, tư duy độc lập và tinh thần tập thể của sinh viên. Bài báo này nghiên cứu thực trạng làm việc nhóm nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả của việc sử dụng các kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trong việc học Tiếng Anh.

phương pháp giảng dạy tiếng anh trong nhà trường thông qua giao tiếp ở Việt nam


Trong khi phương pháp giao tiếp yêu cầu lấy người học làm trung tâm, nghĩa là người học phải đóng vai trò chủ đạo trong quá trình học tập, tích cực tham gia vào các hoạt động học tập thì học sinh Việt Nam vẫn quen với phương pháp học tập truyền thống là “thầy đọc, trò chép”, thầy giáo và sách giáo khoa vẫn là nguồn cung cấp kiến thức chủ yếu và đáng tin cậy nhất đối với đa...

Trang    1   2   3   4   5       
bàn thảo về phương pháp dạy và học trên lớp và ngoại khóa-gia sư

Tìm bài thi Hỏi đáp Tin giáo dục Liên Hệ Tài liệu trên internet Quy định sử dụng

bàn thảo về phương pháp dạy và học trên lớp và ngoại khóa-gia sư

bàn thảo về phương pháp dạy và học trên lớp và ngoại khóa-gia sư

phương pháp giảng dạy tiếng anh trong nhà trường thông qua giao tiếp ở Việt nam

Đăng nhập tài khoản
Các mục quảng cáo
Thống kê truy cập
Đang Online: 438
Hôm nay:53991
Hôm qua: 77065
Trong tháng 1838053
Tháng trước1691410
Số lượt truy cập: 78685840