Hõ trợ trực tuyến
Nhất Đại Thánh Sư -Tư Vấn Luận Án Nhất Đại Thánh Sư -Tư Vấn Luận Án
09.63.68.69.68
My status
Mrs Lan Anh Vấn Luận Văn Th.Sĩ Mrs Lan Anh Vấn Luận Văn Th.Sĩ
09.63.63.63.15
Mr Kính- Hướng Dẫn Thanh Toán- Lập Tài Khoản Mr Kính- Hướng Dẫn Thanh Toán- Lập Tài Khoản
0986742669
Nhận hồ sơ Tuyển sinh CĐ-ĐH Y Dược-Sư Phạm Nhận hồ sơ Tuyển sinh CĐ-ĐH Y Dược-Sư Phạm
024.62.97.0777
Cô Hân(Vật Lý  LTĐH) Cô Hân(Vật Lý LTĐH)
0983274486
Tư Vấn Sử Dụng Hóa Chất- Công Nghiệp Giấy Tư Vấn Sử Dụng Hóa Chất- Công Nghiệp Giấy
0964664810

Từ ngày : Đến ngày :
Hiển thị theo thời gian Hiển thị theo vần Hiển thị theo số người view

công tác đào tạo giáo viên âm nhạc mỹ thuật hiện nay


Trong những năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thành lập các Hội đồng tư vấn xây dựng chương trình khung cho các ngành đào tạo. Kết quả là từ năm 2001 đến nay Bộ đã ký và cho ban hành 231 chương trình khung giáo dục đại học, trong đó có 176 chương trình khung trình độ đại học, 53 chương trình khung trình độ cao đẳng và 01 chương trỡnh khung Giáo dục hoà nhập. Trong tổng số 176 Chương...

kết quả hội thảo toàn quốc về xây dựng mô hình tư vấn tâm lý trong các cơ sở giáo dục phổ thông và công tác phối hợp nhà trường, gia đình, xã hội


Ngày 09 tháng 10 năm 2015, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Chủ trì, phối hợp với Tổ chức Phụ nữ Liên hợp quốc (UN Women), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội thảo quốc gia về Xây dựng mô hình tư vấn tâm lý trong các cơ sở giáo dục phổ thông và công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội. Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa chủ...

định nghĩa chất lượng giáo dục


Về bản chất, khái niệm chất lượng là một khái niệm mang tính tương đối. Với mỗi người, quan niệm về chất lượng khác nhau và vì thế chúng ta thường đặt ra câu hỏi “chất lượng của ai”. Ở mỗi một vị trí, người ta nhìn nhận về chất lượng ở những khía cạnh khác nhau. Các sinh viên, các nhà tuyển dụng, đội ngũ tham gia giảng dạy hoặc không giảng dạy, chính phủ và các cơ...

khái niệm chất lượng giáo dục đào tạo đại học


Chất lượng luôn là vấn đề quan trong nhất của tất cả các trường đại học, và việc phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo bao giờ cũng được xem là nhiệm vụ quan trọng nhất của bất kỳ cơ sở đào tạo đại học nào. Mặc dù có tầm quan trọng như vậy nhưng chất lượng vẫn là một khái niệm khó định nghĩa, khó xác định, khó đo lường, và cách hiểu của người này cũng khác với...

Báo chí - nhà báo và sự hình thành tầng lớp trí thức hiện đại đầu thế kỷ XX


Khái niệm trí thức hiện đại ở đây được hiểu trong sự đối nghĩa với trí thức - kẻ sĩ (sẽ được giới thuyết cụ thể trong phần tiếp theo của bài viết) trong xã hội Việt Nam truyền thống. Sự hiện diện của tầng lớp trí thức hiện đại, trên thực tế, mới chỉ xuất hiện ở giai đoạn cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX. Bài viết này sẽ tập trung làm sáng tỏ vai trò của báo chí...

yêu cầu của hệ thống đào tạo kỹ thuật thực hành theo mô hình người giáo viên dạy nghề


Năng lực về chuyên môn của người Giáo viên dạy nghề (GVDN) Chính là điều kiện cần thiết để hoạt động dạy nghề đạt hiệu quả. Sự hiểu biết về nghiệp vụ sư phạm kỹ thuật (SPKT) Của họ có cấu trúc liên kết và năng động. Về cấu trúc, năng lực chuyên môn của nhà SPKT có các thành tố như các tổ hợp kiến thức, kỹ năng, SPKT, kinh nghiệm cá nhân, nghệ thuật sư phạm, năng lực...

tư tưởng hồ chí minh về vấn đề tạo môi trường thuận lợi cho việc giải phóng phụ nữ


Theo Chủ tịch Hồ Chí Minh, giải phóng phụ nữ không phải chỉ đấu tranh chống lại mọi áp bức, bất công đối với phụ nữ, mà còn phải phát huy vai trò của phụ nữ vào trong các công việc của cách mạng. Bài viết này đề cập đến một số nội dung cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh về việc tạo môi trường thuận lợi cho giải phóng phụ nữ.

vấn đề nhân nghĩa trong tư tưởng hồ chí minh


Nhân nghĩa - một trong những nội dung cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức. Tư tưởng ấy không chỉ bắt nguồn từ truyền thống của dân tộc Việt Nam mà còn là sự tiếp thu, vận dụng sáng tạo những tinh hoa văn hóa, đạo đức nhân loại. Bàn về vấn đề này, có nhiều bài nghiên cứu khác nhau, song, nhìn chung các tác giả chưa tập trung làm rõ quan niệm của Hồ Chí Minh về nhân nghĩa

Người Việt Nam lùn nhất châu Á do lười vận động


Theo thông tin mới đây từ Viện dinh dưỡng quốc gia, người Việt Nam hiện thấp nhất khu vực châu Á. Cụ thể, trong 30 năm qua, người Việt cao lên nhưng rất chậm, 10 năm chỉ cao thêm được một cm. Chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt Nam hiện là 164 cm, thua 8 cm so với Nhật và 10 cm so với Hàn Quốc.

cải tiến công tác quản lý hoạt động giảng dạy bậc cử nhân tại trường đại học kh xh&nv tp. hcm


Trong bối cảnh toàn cầu hóa trên nhiều lĩnh vực như hiện nay, trong đó có giáo dục và đào tạo, ngành giáo dục nói chung và các trường đại học nói riêng phải đối đầu với nhiều khó khăn và thách thức. Một trong những thách thức lớn là bảo đảm và nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động nội địa và nước ngoài.

Trang    1   2   3   4   5       
tin khoa học báo cáo nghiên cứu về giáo dục con người

Tìm bài thi Hỏi đáp Tin giáo dục Liên Hệ Tài liệu trên internet Quy định sử dụng

tin khoa học báo cáo nghiên cứu về giáo dục con người

tin khoa học báo cáo nghiên cứu về giáo dục con người

cải tiến công tác quản lý hoạt động giảng dạy bậc cử nhân tại trường đại học kh xh&nv tp. hcm

Đăng nhập tài khoản
Các mục quảng cáo
Thống kê truy cập
Đang Online: 772
Hôm nay:83205
Hôm qua: 72736
Trong tháng 1291439
Tháng trước2063455
Số lượt truy cập: 84311603