Hõ trợ trực tuyến
Nhất Đại Thánh Sư -Tư Vấn Luận Án Nhất Đại Thánh Sư -Tư Vấn Luận Án
09.63.68.69.68
My status
Mrs Lan Anh Vấn Luận Văn Th.Sĩ Mrs Lan Anh Vấn Luận Văn Th.Sĩ
09.63.63.63.15
Mr Kính- Hướng Dẫn Thanh Toán- Lập Tài Khoản Mr Kính- Hướng Dẫn Thanh Toán- Lập Tài Khoản
0986742669
Nhận hồ sơ Tuyển sinh CĐ-ĐH Y Dược-Sư Phạm Nhận hồ sơ Tuyển sinh CĐ-ĐH Y Dược-Sư Phạm
024.62.97.0777
Cô Hân(Vật Lý  LTĐH) Cô Hân(Vật Lý LTĐH)
0983274486
Tư Vấn Sử Dụng Hóa Chất- Công Nghiệp Giấy Tư Vấn Sử Dụng Hóa Chất- Công Nghiệp Giấy
0964664810

Từ ngày : Đến ngày :
Chia sẻ share Giải pháp nào cho vấn đề hoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất của các công ty phục vụ mặt đất? lên facebook cho bạn bè cùng đọc!
Post to MySpace! MySpace
Giải pháp nào cho vấn đề hoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất của các công ty phục vụ mặt đất?

Người Upload: kem_mua_d0ng_90 Số người tham gia khảo sát: 0 Báo cáo vi phạm
Ngày hết hạn: 13/01/2015 Thống kê đã đóng Tổng thống kê

Với tốc độ phát triển không ngừng của ngành vận tải hàng không như hiện nay thì lưu lượng các hãng hàng không đến mỗi sân bay ngày càng tăng, yêu cầu được cung ứng các dịch vụ mặt đất cho tàu bay cũng như hành khách ngày càng khắc khe hơn. Chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ mặt đất là hết sức cần thiết. Anh/Chị nghĩ sao về vấn đề này?

Với mong muốn góp phần hoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất cho các công ty phục vụ mặt đất, AMBN.vn có bài nghiên cứu khảo sát thực tế hướng tới các Anh/Chị là khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ của các công ty phục vụ mặt đất tại cảng hàng không quốc tế nhằm tìm ra những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ mà các công ty phục vụ mặt đất đang cung ứng, từ đó giúp các công ty đề ra một số giải pháp góp phần hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ hiện tại của mình và hi vọng những giải pháp này sẽ mang lại thành công cho các công ty trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ mặt đất tại các cảng hàng không quốc tế.

Bài khảo sát gồm 20 câu, trong khi ngồi chờ làm thủ tục trước lúc lên máy bay, chúng tôi xin Anh/Chị một ít phút để trả lời các câu hỏi. Nội dung khảo sát gồm:

- Thông tin cá nhân của khách hàng.

- Đánh giá của khách hàng về mức độ quan trọng đối với các tiêu chí chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi chỉ lấy dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu, mọi thông tin cá nhân của Anh/Chị sẽ được đảm bảo giữ bí mật. AMBN.vn xin cảm ơn sự tham gia của Anh/Chị!

Bảng câu hỏi
Câu hỏi số 1
Xin vui lòng cho biết giới tính của anh (chị)
Nam
Nữ
Câu hỏi số 2
Xin vui lòng cho biết anh (chị) thuộc nhóm tuổi nào sau đây:
18-25
26-45
>45
Câu hỏi số 3
Nghề nghiệp của anh (chị)
Sinh viên
Kinh doanh
Công chức
Khác
Câu hỏi số 4
Trình độ văn hóa của anh (chị)
THPT
Trung cấp, Cao đẳng
Đại học
sau Đại học
Câu hỏi số 5
Xin cho biết thu nhập hàng tháng của anh (chị)
< 2 triệu
2-5 triệu
5-10 triệu
>10 triệu
Câu hỏi số 6
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Chỗ ngồi thoải mái”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 7
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Màn hình thông báo dễ nhìn”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 8
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Hệ thống check-in hiện đại nhanh chóng”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 9
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Trang phục nhân viên”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 10
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 11
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Dịch vụ đúng giờ”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 12
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Chuyến bay đảm bảo an toàn”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 13
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Nhân viên luôn giúp đỡ hành khách”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 14
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Nhân viên có tinh thần trách nhiệm”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 15
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Nhân viên lịch sự”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 16
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Thời gian chuyến bay tiện lợi”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 17
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Nhân viên giao tiếp tốt”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 18
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Thủ tục đơn giản”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 19
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Giải quyết phàn nàn tốt”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng
Câu hỏi số 20
Ý kiến đánh giá của anh (chị) về mức độ quan trọng của tiêu chí “Dịch vụ bổ sung”:
Rất không quan trọng
Không quan trọng
Tạm quan trọng
Quan trọng
Rất quan trọng


Tìm bài thi Hỏi đáp Liên Hệ Tài liệu trên internet Tin giáo dục Quy định sử dụng Khảo sát thống kê

Giải pháp nào cho vấn đề hoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất của các công ty phục vụ mặt đất?

Giải pháp nào cho vấn đề hoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất của các công ty phục vụ mặt đất?

Bột giặt nào ưa thích nhất

Đăng nhập tài khoản
Các mục liên quan
Các mục quảng cáo
Thống kê truy cập
Đang Online: 508
Hôm nay:55715
Hôm qua: 76502
Trong tháng 1777506
Tháng trước2104207
Số lượt truy cập: 88927026