Đăng nhập tài khoản
Hõ trợ trực tuyến
Nhất Đại Thánh Sư -Tư Vấn Luận Án TS Nhất Đại Thánh Sư -Tư Vấn Luận Án TS

09.63.68.69.68

Nhận hồ sơ Tuyển sinh CĐ-ĐH Y Dược-Sư Phạm Nhận hồ sơ Tuyển sinh CĐ-ĐH Y Dược-Sư Phạm

09.63.63.63.15

Mục quảng cáo
Thống kê truy cập
Đang Online: 1305
Hôm nay13612
Hôm qua 138252
Trong tháng 4672753
Tháng trước5334415
Số lượt truy cập: 170474937
Hỏi đáp của hongchi2212
Số câu hỏi : 24 Chưa có người trả lời : 7
Số câu đang bình : 74 Số câu hỏi bị cộng đồng ném đá : 0
Số câu trả lời : 50 Trả lời bị cộng đồng ném đá : 0
Số câu trả lời hay nhất : 0  
Tổng điểm : 1057 P Đang ở cấp bậc: Đá (Stone)
cau hoi on tap mon hoc tam ly nguoi benh - y duc he trung cap

 CÂU HỎI ÔN TẬP MÔN HỌC TÂM LÝ NGƯỜI BỆNH - Y ĐỨC HỆ TRUNG CẤP

 

1. Trình bày khái niệm tâm lý, tâm lý học? Lấy ví dụ minh họa
2. Phân tích nhiệm vụ và ý nghĩa của việc nghiên cứu tâm lý học?
3. Trình bày cách phân loại các hiện tượng tâm lý?
4. Nêu bản chất của hiện tượng tâm lý? Lấy ví dụ minh họa
5. Phân tích đối tượng nghiên cứu và nhiệm vụ của tâm lý y học?
6. Nêu các nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu tâm lý học? Trình bày về phương pháp quan sát khi nghiên cứu tâm lý bệnh nhân?
7. Trình bày về phương pháp đàm thoại, phỏng vấn khi nghiên cứu tâm lý bệnh nhân? Lấy ví dụ minh họa
8. Trình bày định nghĩa về nhân cách và các đặc điểm của nhân cách?
9. Phân tích sự hình thành và phát triển của nhân cách?
10. Trình bày phẩm chất đạo đức của người cán bộ y tế
11. Trình bày các biện pháp để nâng cao đạo đức nghề nghiệp người CBYT
12. Nêu các nhân cách bệnh? Những biểu hiện tâm lý thường gặp ở bệnh nhân
13. Nêu nội dung chính của mười hai điều Y đức
14. Trình bày những phản ứng tâm lý thường gặp ở bệnh nhân
15. Trình bày nghĩa vụ nghề nghiệp của người CBYT với bệnh nhân
16. Trình bày nghĩa vụ nghề nghiệp của người CBYT với nghề nghiệp
17. Trình bày nghĩa vụ nghề nghiệp của người CBYT với đồng nghiệp
18. Trình bày khái niệm về nhu cầu? Phân tích các bậc thang nhu cầu của con người (theo Maslow)? Vẽ sơ đồ minh họa?
19. Nêu một số yếu tố chính tác động đến tâm lý bệnh nhân
20. Trình bày bản chất tâm lý bệnh nhân
21. Trình bày tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp người điều dưỡng trình độ cao đẳng
22. Nêu các Nhiệm vụ của người điều dưỡng trình độ cao đẳng
23. Trình bày Nhiệm vụ Chăm sóc người bệnh tại CSYT của người điều dưỡng trình độ cao đẳng
24. Trình bày nội dung lời thề F. Nigh tingale?
25. Trình bày 8 tội mà Hải Thượng Lãn Ông nhắc thầy thuốc phải tránh
26. Trình bày tiêu chuẩn làm nghề y của Hải Thượng Lãn Ông
27. Trình bày nội dung lời thề Hypocrate?
28. Trình bày khái niệm đạo đức và chức năng của đạo đức
 
Thời gian còn lại : 6 ngày 5 giờ

cau hoi on tap mon hoc tam ly nguoi benh - y duc he trung cap

hongchi2212

| Vì sao hướng động sảy ra chậm còn vận động cảm ứng sảy ra nhanh | Một phân tử mARN có A-G=300,U-X=250. Gen tạo ra mARN có: T-X=25%. a, Xác định số lượng từng loại Nu của gen. b, Xác định số lượng mỗi loại Nu trên mARN nếu tất cả X của gen tập trung trên mạch gốc. | Làm sao để xem điểm? | sơ đồ tư duy bài ngắm trăng của hồ chí minh | Người ta tiến hành thí nghiệm như sau: nhỏ một giọt cồn và một giọt benzen lên hai vị trí khác nhau trên mặt lá cây đậu tương vào các thời điểm khác nhau trong ngày và thu được kết quả: - 5 giờ, 7 giờ, 17 giờ: không có dấu vết gì. - 12 giờ: có một vệt trong ở chỗ nhỏ giọt benzen - 10, 15 giờ: có hai vệt trong ở cả hai chỗ nhỏ benzen và cồn. a. Kết quả trên cho biết được điều gì? Hãy cho biết nguyên tắc và mục đích của thí nghiệm trên. b. Có hiện tượng gì xảy ra nếu tiến hành thí nghiệm này với lá cây thanh long? Giải thích. |


Khu vực quy định Quy Định về hỏi đáp- Guide about asking_answering
Hỏi đáp Tài liệu Tin tức Luật Pháp

cau hoi on tap mon hoc tam ly nguoi benh - y duc he trung cap , hongchi2212

cau hoi on tap mon hoc tam ly nguoi benh - y duc he trung cap , hongchi2212

Quy Định về hỏi đáp- Guide about asking_answering